Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Xu hướng tóc nữ năm 2010

Các kiểu tóc dành cho nữ giới trong năm 2010 khá đa dạng. Từ kiểu tóc ngắn đến dài, tóc thẳng đến quăn đều có kiểu dáng khác biệt so với năm 2009. Ngắm nhìn những kiểu tóc mới của năm 2010, bạn sẽ thấy có vẻ như sau một năm trầm lắng của ngành làm đẹp do ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế, các nhà tạo mẫu tóc muốn tạo cho phái nữ phong cách tự tin hơn và mạnh mẽ hơn.
Tóc ngắn

Phong cách tóc ngắn được sử dụng nhiều trong năm 2009 và vẫn giữ được chỗ đứng trong năm mới 2010. Tóc ngắn tạo sự năng động, thoải mái, phù hợp với những phụ nữ có phong cách hiện đại.

Khác với 2009, những kiểu tóc ngắn của năm 2010 được tạo dáng mạnh mẽ hơn từ đường cắt đến màu sắc. Những kiểu tóc quăn cũng được thực hiện theo xu hướng hiện đại hơn, thể hiện vẻ mạnh mẽ của người phụ nữ luôn sẵn sàng với những thay đổi phía trước.



Tóc vừa

Tóc vừa được rất nhiều phụ nữ chọn lựa. Vì cỡ tóc này dễ tạo dáng, tạo kiểu nhưng lại không mất nhiều thời gian như khi bạn để tóc dài.

Kiểu tóc vừa dành cho năm 2010 không đi theo xu hướng thùy mị, nhẹ nhàng mà muốn tạo một hình ảnh mạnh mẽ hơn. Dù là để thẳng hay uốn quăn, mái tóc đều được tạo bởi những đường cắt sắc sảo.







Tóc dài

So với hai loại tóc trên, tóc dài được ưu ái nhiều nhất trong năm 2010. Các nhà tạo mẫu tóc đã thiết kế nhiều phong cách khác nhau dành cho mái tóc dài. Dựa trên những mẫu tóc mới nhất này, có thể “cảnh báo” rằng dịch vụ duỗi tóc thẳng có thể sẽ… ế ẩm, nhường chỗ cho các kiểu tóc quăn khác nhau. Vì theo chuyên gia tạo mẫu tóc của tạp chí thời trang tóc Hairstyle, mái tóc dài uốn quăn tạo ra được phong cách quyến rũ mà phụ nữ đang hướng tới trong năm 2010.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét