Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Chương trình cắt tóc miễn phí tại HuA Academy

Bạn muốn có một kiểu tóc gọn gàng năng động nhưng mứcthu nhập của chính bản thân chưa cho phép? Bạn muốn có thay đổi phong cách mái tóc của mình nhưng chưa hình thành thói quen chăm sóc tại salon? Hảy đến với chương trình căt và làm tóc miễn phí của HuA Academy vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách đơn giản. Hăy nắm bắt cho mình cơ hội để có một mái tóc đẹp và hoàn toàn miễn phí.

HuA Academy là một trung tâm đào tạo tóc gắn liền với HuA Nguyên salon
Hiện nay lớp học nâng cao của HuA Academy đang có chương trình cắt và làm hoá chất miên phí cho toàn thể các model
Hãy đến với lớp học nâng cao của HuA Academy và trình bày nguyện vọng về mái tóc của bạn ( độ dài ngắn, màu săc, styles )


Các học sinh xuất sắc của khoá nâng cao HuA sẽ giúp bạn biến chúng thành sự thật. Với sự trợ giúp hoàn thành bước cuối cùng của 2 nhà tao mẫu tóc Phùng Tuấn Anh và Đinh Mạnh Hùng của HuA_Nguyên salon, bạn hoàn toàn có thể tự tin ra về với mái tóc đẹp như mong muốn

Hãy sắp xếp cho mình thời gian để có thể có được sự chắm sóc nhiệt tình nhất với những lời tư vấn giá trị và những đường tỉa tóc cẩn thận tỉ mỉ.


Và cuối cùng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bạn sẽ không phài hoàn trả bất kì chi phí hoá chất nào khi tham gia chương trinh của HuA Academy, bói mục tiêu tại khoá học này của chúng tôi là đạo tạo cho các bạn học sinh tính cẩn thận, tỉ mỉ, tình yêu và lòng nhiệt tình với công việc tạo mẫu tóc, với công việc nâng niu và trân trọng mái tóc của quý khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ HuA_Nguyên salon, 155 Hồ Đắc Di, Hà Nội hoặc liên hê số điện thoại 0988439361.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét