Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Các kiểu tóc cho gương mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan là gương mặt dễ kết hợp nhất với các kiểu tóc.

1. Kiểu tóc tỉa so le nghịch ngợm:

Dù ngắn hay dài, bạn sẽ trông xinh nhất với kiểu tóc có nhiều tầng so le rủ xuống gần xương gò má, môi hay cằm, tùy theo bạn muốn tạo điểm nhấn ở đâu.Tuy nhiên, tỉa tóc quá nhọn sẽ không còn khiến gương mặt trái xoan đẹp như ý bạn nữa vì tạo ra ảo tưởng về độ dài.

2. Kiểu tóc dành cho những ai có mái tóc xoăn:

Nếu bạn có gương mặt trái xoan kèm với mái tóc xoăn, kiểu tóc này được thiết kế dành cho bạn đấy. Tuy tóc quá dài (không đẹp lắm đối với gương mặt trái xoan), nhưng đây là cách kết hợp hoàn hảo nhất giữa tóc dài và xoăn.

3. Kiểu tóc ngắn:

Cac kieu toc cho guong mat trai xoan

Tóc ngắn là kiểu tóc đẹp nhất giúp phô diễn các đường nét xinh xắn của gương mặt trái xoan. Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan, bạn có thể cắt tóc ngắn kiểu nào tùy ý, từ kiểu cực ngắn đến kiểu dài ngang cằm.

4. Kiểu tóc dài với đuôi tóc đánh cong ra ngoài:

Cac kieu toc cho guong mat trai xoan

Kiểu tóc này rất hoàn hảo khi bạn có một mái tóc dày. Tóc dài nhưng không quá mức khiến gương mặt trái xoan của bạn giảm đi phần xinh xắn. Bạn có thể tự tạo cho mình kiểu tóc này tại nhà chỉ với một chiếc máy sấy tóc và một chiếc lược giúp chải cong tóc.

5. Kiểu tóc nhiều tầng so le với những đường “highlight”:

Kiểu tóc này cũng trông rất thích hợp cho gương mặt trái xoan và những đường “highlight” sẽ làm mái tóc bạn thêm nổi bật.

6. Kiểu tóc để mái trước trán:

Cac kieu toc cho guong mat trai xoan

Kiểu tóc có mái trước trán đang rất hợp thời trang và nếu bạn có một gương mặt trái xoan, bạn có thể chọn cho mình bất kỳ kiểu tóc có mái trước trán nào từ kiểu mái dài ngang lông mày, mái dài, mái rẽ hai bên, mái ngắn hay mái dày...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét