Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

BST tóc " Định vị phong cách "

Tiếp nối thành công của BST tóc " Chuyển động ánh sáng " Vừa qua NTM tóc Phùng Tuấn Anh của HuA_Nguyên salon đã cho ra đời BST tóc " Định vị phong cách " khẳng định sự chuyển biến rõ rệt của xu hướng thời trang tóc mùa thời trang thu đông này. Bằng những đường cắt khối mạnh mẽ, dứt khoát đầy chất phiêu nghệ thuật, cộng hưởng cùng những gam màu mang tính tự nhiên pha sắc khói với kĩ thuật lòng màu cao cấp BST '' Định vị phong cách'' mang tới một nguồn cảm hứng hoàn toàn mới cho thời trang tóc cuối 2009 đầu 2010. Bạn có thể là một cô nàng quyến rũ, một anh chàng lãng tử, hay thử sức với cô nàng quý phái và anh chàng lịch lãm lôi cuốn, và cũng nhớ đừng ngại biến mình thành một anh chàng điển trai cơ bản hay một cô nàng cá tính phong cách trẻ trung. Hãy từ giã những sắc tím sắc đỏ chói trang tù túng bằng việc khoác lên mái tóc cùa mình sắc khói xanh, khói tro xám, hay một chút be trầm cuốn hút tự nhiên và phóng khoáng. Bạn ngỡ ngàng khi thấy phong cách của mình được gọi tên, được khái niệm môt cách định hình hơn. Hãy nắm giữ quyền quyết đình thời trang của chính mình, hãy định vị cho mình một phong cách thật sành điệu thật hoàn hảo với bộ sưu tập tóc thu đông 2009 " Định vị phong cách" của NTM tóc Phùng Tuấn Anh tại HuA_Nguyên salon 155 Hồ Đắc Di Hà Nội

Cô nàng quyến rũ

Anh chàng lãng tử

Cô nàng quý phái

Anh chàng lịch lãm lôi cuốn

Cô nàng cá tính

Anh chàng điển trai

Cô nàng phong cách

Hair: Phùng Tuấn Anh
Make up: Đinh mạnh Hùng
Hua_Nguyên salon 155 Hồ Đắc Di, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét