Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

5 loại quả làm đẹp tóc mềm mượt

Trong các loại hoa quả bổ dưỡng hằng ngày có rất nhiều loại có tác dụng tốt cho mái tóc của bạn. Lựa chọn những loại quả này vừa có lợi cho sức khoẻ vừa có tác dụng làm đẹp, "một công đôi việc", vì thế bạn không nên bỏ lỡ.

Khế
Khế chứa hàm lượng đường cao nhất trong tất cả các loại quả. Trong khế có loại đường của quả, đường của nho, đường của mía, đồng thời có chất axít của táo tàu, axít của cam, vitamin B, vitaminC, protein...tăng khả năng đàn hồi, giữ ẩm cho tóc, Làm cho tóc bị tổn hại phục hồi lại trạng thái ban đầu. Tăng khả năng tiêu hoá, duy trì sức khoẻ cho cơ thể.

Kiwi

Phòng ngừa tóc khô, cải thiện toàn diện trạng thái của tóc. Chất axít ala trong quả Kiwi giúp duy trì độ ẩm cho tóc.

Cam

Tinh dầu chiết xuất từ vỏ cam giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, trấn tĩnh tinh thần, loại trừ stress, công dụng ngăn ngừa lão hoá. Tinh dầu cam còn giúp loại trừ gầu cho tóc.


Đào

Chất protein, đường, canxi, sắt, vitamin B, vitamin C,... trong đào giúp duy trì độ ẩm cho tầng da trong, làm da láng mịn, đàn hồi cao, tăng cường sức đề kháng cho da. Duy trì độ ẩm cho tóc, làm cho tóc chắc khoẻ bóng mượt.

Táo

Táo tàu: Trong táo tàu có chứa thành phần dưỡng chất rất tốt cho da và tóc. Chất axít trong táo tàu giúp ngăn ngừa tóc, da khô, vitamin C giúp da trắng sáng, chất keo trong táo giúp duy trì độ ẩm của da và mái tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét