Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Tự làm tóc xoăn

Không cần phải tốn kém thời gian và tiền bạc ra hiệu làm tóc, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện kiểu tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ dưới đây trong vòng 5 phút.

Dụng cụ cần chuẩn bị chỉ là máy uốn lọn xoăn giả, keo xịt tóc và kẹp ghim. Sau khi việc trang điểm đã hoàn tất, bạn mới bắt tay vào tạo kiểu tóc.

Trước tiên, bạn hãy vét hết tóc ra đằng trước, dùng máy làm xoăn giả (làm xoăn tạm thời), uốn từng lọn tóc nhỏ. Nếu không có máy làm xoăn, bạn có thể dùng máy làm tóc, kẹp chặt phần đuôi rồi cuốn vòng lên. Đừng quá bận tâm về chuyện các lọn tóc không đều nhau, chúng thậm chí còn làm cho tóc bạn trông tự nhiên hơn.



Tiếp đến, bạn lấy một phần tóc trên đỉnh đầu, phía trên mái, tạo dáng phồng và dùng kẹp ghim cố định chặt tóc ở trạng thái đó. Nhớ bớt lại phần tóc mái phía trước để chúng ôm nhẹ nhàng vào khuôn mặt, khiến khuôn mặt bạn trông bầu bĩnh hơn.


Bước cuối cùng, bạn dùng keo xịt để các lọn tóc xoăn vào nếp và giữ được lâu hơn. Xịt keo để phần tóc phồng dựng lên bên trên đỉnh đầu cố định, không bị dịch chuyển, tuột, xẹp…

Như vậy là bạn đã có được kiểu tóc xoăn đơn giản mà vẫn rất sang trọng cho bữa tối hẹn hò cùng người ấy hay cho những bữa tiệc cưới sang trọng của bạn bè rồi!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét