Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

7 mẹo làm đẹp tóc của Sao Trung Quốc

Mỗi khi các minh tinh xuất hiện, phần lớn điểm nhấn của họ là mái tóc. Dưới đây là 7 mẹo chăm sóc tóc của người đẹp Trung Hoa.


1. Làm tóc sạch

Hầu hết các ngôi sao sẽ chọn việc sử dụng các loại dầu gội có tác dụng làm sạch mạnh, vì các người đẹp nghĩ rằng: Những loại dầu gội đầu đó có thể thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ rụng tóc và giảm dầu trong tóc. Tuy nhiên, các sao lưu ý, không nên sử dụng thường xuyên loại dầu gội này, sử dụng nhiều sẽ cho kết quả ngược lại, tốt nhất mỗi tháng một lần.

Ngoài ra, số lượng dầu gội cũng không lớn hơn 7,5ml thường xuyên cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho tóc.

2. Mẹo giúp tóc mọc nhanh

Để thúc tóc mọc nhanh, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng tóc, bí quyết là các Dilute smear của gừng trong nước trái cây, vì gừng có thể làm tăng metabolism thúc đẩy quá trình mọc tóc.

toc.jpg

3. Tránh tổn thương cho tóc sau khi bơi lội

Thợ làm tóc phải có kiến thức trước khi thao tác làm tóc, dùng dầu gội và cách gội sạch tóc. Sau khi tóc đã sạch, hấp tóc, quấn tóc trong khăn vì hấp nóng giúp tóc hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng.

4. Chú ý khi sử dụng máy sấy tóc

Sau khi gội đầu, nếu bạn cần phải thiết kế, sẽ thường phải dụng máy sấy tóc. Với phương pháp này nhanh chóng giúp tóc khô, nhưng tại cùng một thời gian, sẽ mang lại sức nóng gây thương tích cho tóc.

Ngoài ra, khi sấy lắc chậm đầu của mình để máy sấy tóc thổi đều. Điều này sẽ giảm bớt nóng quá độ, gây ra bởi hư hỏng tóc.

5. Chăm sóc tóc bằng sữa

6. Chăm sóc tóc khô

Da mất độ ẩm, được ví như một trái cây khô. Nếu bạn muốn duy trì độ ẩm cho tóc việc quan trọng nhất là đủ để chứa nước, thiếu nước gây tổn thương cho tóc. Vì vậy để ngăn ngừa tóc bị mất độ ẩm là một chìa khóa để tóc đẹp.

7. Không chỉ một màu sắc.

Phần lớn các ngôi sao sao tóc phong cách không chỉ sử dụng một màu tóc . Theo họ, "Nó giống như khi bạn trên Makeup để làm cho đôi mắt thêm lớn, sẽ sử dụng nhiều loại màu sắc khác nhau của bóng tối để tạo ra mắt ở mức tương tự, việc sử dụng đầy đủ màu sắc và đầy cá tính, bạn có thể làm tương tự cho mái tóc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét