Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Đào tạo tóc HuA

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về HuA_Nguyên Academy giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn, về lớp học cũng như phương pháp đào tạo tại HuA_Nguyên.

HuA Academy bao gồm 2 lớp học chính với giáo trình đào tạo khoa học của Toni&guy và một HuA_Nguyên salon là nơi các bạn học sinh có thể thực tập, tìm hiểu thêm về các cách xử lí tóc trong thực tế.

1. Lớp học cơ bản HuA
- Lớp học cơ bản HuA dành cho những bạn học sinh bắt đầu làm quen với công việc tạo mẫu tóc
- Giáo trình đào tạo của lớp cơ bản bao gồm:
+ Chương trình đào tạo kĩ thuật cắt cơ bản 12 classic của Toni&guy
+ Chương trình đào tạo kĩ thuật uốn, duỗi, sấy, tạo kiểu cơ bản HuA
+ Chương trình đào tạo kĩ thuật hoá chất, chất liệu màu cơ bản của Davines
- các thao tác kĩ thuật của khoá cơ bản phần lớn thực hiện trên manocanh, một số thao tác về các kĩ thuật hoá chất có thể thức hiện trên các model

2. Lớp học nâng cao HuA
-Lớp học nâng cao HuA dành cho các bạn học sinh đã hoàn thành lớp học cơ bản HuA với giáo trình classic toni&guy hoặc các bạn học sinh có nền cơ bản tự do muốn hoàn thiện các kĩ thuật cắt tóc nâng cao khả năng thiết kế và tầm nhìn xu hướng mới.
-Giáo trình đào tạo của lớp nâng cao bao gồm:
+ Chương trình đào tạo thiết kế tóc theo khuôn mặt, và chương trình đào tạo thiết kế tổng thể phong cách của Toni&guy
+ Chương chình đạo tạo các kĩ thuật uốn, duỗi, nhuộm nâng cao HuA
+ Chương trình đào tạo hoàn thiện các kĩ thuật tóc HuA
+ Chương trình đào tạo tầm nhìn và xu hướng tóc mới
+ Định vị khối và cắt tóc biểu diễn
- Bài tập thiết kế các bạn học sinh được cung cấp các tài liệu tham khảo, khung hình vẽ thiết kế, các bài tập kĩ thuật được hướng dẫn chủ yếu trên model.


3. HuA_Nguyên salon
-HuA_Nguyên salon là nơi các bạn học sinh có thể đưa model tới thực tập các kĩ thuật tóc, thực tập phân tách các công việc tóc tại một salon, định hình và nâng cao, tầm nhìn và xu hướng thẩm mĩ qua salon

Với giáo trình đào tạo khoa học, phương pháp giảng dạy bài bản và các lơp học kỉ luật, HuA Academy xứng đáng là môt mô hình đào tạo tóc chuyên nghiệp được công nhận.
HuA Academy giup các bạn có thể bước nhanh hơn đển với ngành tạo mẫu tóc, giúp các bạn học sinh trưởng thành nhanh hơn vượt qua khái niệm thợ cắt tóc trở thành một nhà tạo mẫu thực sự và hơn hết HuA Academy là nơi giúp các bạn học sinh có tầm nhìn và các bước tiến mới xa hơn nũa trong công việc tạo mẫu tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét