Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Làm đẹp tóc cùng 'Cô nàng ngổ ngáo'

Bạn thầm ao ước mình cũng có được mái tóc thẳng dài bóng mượt như Jeon Ji Hyun. Những cách làm dưới đây sẽ bật mí cho bạn biết bí quyết của cô ấy nhé.


- Phun sương một ít nước lên tóc khi tóc đang trong tình trạng khô.

- Dùng lược chải tóc hình bầu dục chải cho tóc thật thẳng và nằm gọn vào nếp. Bạn nên chọn lược có chân răng làm bằng lông động vật hoặc lược gỗ.

- Cho một ít tinh dầu bóng tóc ra lòng bàn tay thoa đều giúp tóc bóng mượt và không bị tết dính lại với nhau.

- Xoa 2 lòng bàn tay với nhau cho phần tinh dầu còn dính lại trên tay đều ra rồi chà sát 2 lòng bàn tay với phần đuôi tóc theo chiều dọc. Chú ý không chà quá mạnh tay để tránh làm tổn hại đến đuôi tóc, nên chà nhẹ nhàng cho tinh dầu đều khắp chân tóc giúp bảo vệ chân tóc khỏi tác hại của môi trường xung quanh.

- Nếu có mái tóc quá mỏng bạn nên thoa tinh dầu dưỡng bóng tóc bắt đầu từ phần tóc phía trên đỉnh đầu rồi kéo dài xuống chân tóc.

Nếu có mái tóc khô bạn nên dùng lượng tinh dầu nhiều hơn. Xịt kèm theo một ít gel giúp tóc thẳng và mượt lên lược rồi chải tóc.

- Dùng lược chải từ trên đỉnh đầu xuống dưới chân tóc. Gel giúp tóc thẳng, còn tinh dầu sẽ giúp tóc bóng mượt và mềm mại tự nhiên.

Với cách này các bạn gái sẽ có mái tóc thẳng mượt thật tự nhiên đem lại nét dịu dàng cùng vẻ đẹp tự tin và quyến rũ cho các bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét